Tin tức

Lorem ipsum dolor sit amet

Bạn có thể dùng bất cứ loại dầu thực vật nào để nấu ăn hàng ngày trong tủ bếp nhà bạn như dầu ô liu, dầu mè, dầu gấc và các loại dầu thực vật khác để làm sạch đồ dùng trong nhà.

meo-lam-sach-voi-dau-an-3

Làm sạch tay

Với những vết sơn hoặc nhựa các loại hoa quả như nhựa mít không may bị dính vào tay, bạn chỉ cần dùng dầu ăn xoa bóp kỹ hai bàn tay và rửa lại bằng nước rửa tay là được.

Giày da

Với những đôi giày da bị bụi bẩn, bạn hãy dùng một miếng giẻ ẩm sạch lau hết bụi bẩn sau đó cho một vài giọt dầu ăn lên nền da và dùng khăn mềm lau thật sạch lại. Đôi giày da của bạn sẽ sáng bóng chẳng khác đánh với xi mà lại tiết kiệm được rất nhiều thời gian đấy!

Làm sạch chảo nhôm

Chảo nhôm dùng lâu ngày sẽ bị gỉ và dính cặn thức ăn, thật đơn giản bạn hãy dùng dầu thực vật và một muỗng nhỏ muối tinh khiết chà đi chà lại. Sau đó hãy rửa sạch chảo với nước nóng. Chắc chắn những vết cặn, gỉ sẽ biến mất.

Đồ nội thất

Để đồ nội thất trong nhà không bị khô nứt, bạn có thể dùng một chiếc khăn mềm và lau với dầu thực vật (dầu hướng dương). Bạn nên làm nóng dầu trên bếp để quá trình lau dễ dàng hơn.

meo-lam-sach-voi-dau-an-2

Với những đồ dùng bằng inox

Để tăng độ sáng bóng cho những vật dụng bằng inox, bạn có thể dùng một miếng vải mềm chà đi chà lại với dầu ô liu và rửa sạch lại bằng dầu rửa chén đĩa.

Đồ gỗ

Để đồ gỗ luôn bền đẹp và sáng bóng, bạn có thể dùng dung dịch sau để lau hàng tháng: 2 thìa dầu oliu (hoặc bất cứ loại dầu thực vật nào) + một vài giọt nước cốt chanh và dùng vải mềm để lau. Đảm bảo đồ gỗ nhà bạn sẽ đẹp chẳng kém đánh vecni.

24.08.12